Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Chi phí quảng cáo Google AdWords

Chi phí quảng cáo Google AdWords

Chi phí quảng cáo Google AdWords là bao nhiêu?

Chi phi quang cao Google Adwords

Trước hết bạn cần phải đọc lại bài “Quảng cáo Google Adwords là gì”.

Quảng cáo Google Adwords rất đặc biệt bởi:

- Bạn tự quyết định sẽ quảng cáo gì, cho ai.

- Ban tự quyết định sẽ quảng cáo ở đâu, lúc nào.

- Và đặc biệt, bạn tự quyết định sẽ chi bao nhiêu, thậm chí là bao nhiêu cho 1 ngày. Với 200.000 là bạn có thể bắt đầu tự làm quảng cáo Google Adwords được rồi

Hãy sử dụng Công cụ tìm Phí Tài khoản và Tuỳ chọn Thanh toán doit Chi phí quảng cáo Google AdWords là bao nhiêu? để tìm hiểu về chi phí và tuỳ chọn thanh toán của AdWords. Sau khi bạn chọn loại tiền tệ và vị trí, chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác các yêu cầu chi tiêu mà bạn có thể mong đợi từ chúng tôi (không có nhiều) và các tuỳ chọn thanh toán bạn sẽ có. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể chi tiêu hơi nhiều hoặc hơi ít hơn số tiền bạn muốn.

Về cơ bản thì chi phí quảng cáo Google Adword bao gồm 2 thành phần:

  1. Chi phí bắt đầu cho quảng cáo Google Adwords.
  2. Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords.

Với chi phí bắt đầu hay chi phí kích hoạt quảng cáo Google Adwords, nếu bạn sử dụng trả trước ( thanh toán tiền trước rồi chạy quảng cáo ) thì bạn cần nộp ít nhất 160.000 ( số tiền ít nhất mỗi lần nộp ), nếu sử dụng trả sau ( quảng cáo trước, đến cuối tháng hoặc khi tích lũy đủ 800.000 thì Google sẽ tự lấy tiền trong thẻ Visa của bạn ) thì không mất đồng nào! Như vậy chi phí để bắt đầu tham gia là 0 vnđ.

Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords được tính trên tổng chi phí các chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch quảng cáo được chia nhỏ hơn thành nhóm quảng cáo và quảng cáo. Cách tính tiền quảng cáo là tổng chi phí các từ khóa được hiển thị hoặc click. Có 3 cách trả tiền quảng cáo:

  1. Trả tiền theo click chuột _ CPC ( bạn chọn từ khóa muốn mẩu quảng cáo hiển thị, khi quảng cáo hiển thị và khách hàng click vào quảng cáo, bạn sẽ được tính tiền quảng cáo ). Chi phí thấp nhất hiện nay cho 1 click chuột ở Việt Nam là 65 vnđ.
  2. Trả tiền theo số lần hiển thị _ CPM ( dáp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google ). Chi phí thấp nhất tại Việt Nam ước tính 4000 vnđ/1000 lần hiển thị.
  3. Trả tiền khi có chuyển đổi. Hiểu nôm na là trả tiền khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện một thao tác ( đặt hàng chẳng hạn ), khi đó bạn sẽ trả hoa hồng cho Google. Chi phí này có sự thỏa thuận với Google.

(Tại thị trường Việt Nam , các cá nhân, thậm chí là các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords thường sử dụng hình thức trả tiền theo click chuột _ Cost Per Click. )

Xem thêm: Tư vấn thành công sử dụng quảng cáo Google Adwords của SEOngon.

Chi phí Quảng cáo Google Adwords hoàn toàn có thể kiểm soát:

  • Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu–chỉ có phí kích hoạt một lần, không đáng kể.
  • Bạn đặt giới hạn cho số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày và cho mỗi chiến dịch. Không sợ “chẳng may mất nhiều tiền”
  • Bạn chỉ định số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột hoặc mỗi hiển thị.
  • Mọi thông số đều có thể thay đổi và có hiệu lực ngay lập tức. ( Bật, tắt chiến dịch; thay đổi giá … )

Làm sao để biết liệu chi phí quảng cáo Google Adwords của tôi là bao nhiêu?

Google cung cấp đủ công cụ để bạn quản lý và dự đoán quảng cáo của mình.

Hãy sử dụng Công cụ Từ khoá để khảo sát lưu lượng truy cập từ khoá và ước tính chi phí, cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt về việc chọn từ khoá và tối đa hoá ngân sách của bạn.

Sau khi bạn đặt khuôn khổ cho chi phí và bắt đầu chiến dịch, bạn biết rằng bạn sẽ luôn ở trong phạm vi ngân sách của mình. Từ đó, bạn có thể truy cập vào tài khoản của mình bất kỳ lúc nào để điều chỉnh văn bản quảng cáo, từ khoá, vị trí, cài đặt chiến dịch, giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) và ngân sách hàng ngày để đảm bảo thu được kết quả tốt nhất.

Nguồn: https://adwords.google.com/support/aw/bin/answer.py?hl=vi&answer=6382

Chi phí quảng cáo Google Adwords của tôi và đối thủ là như nhau?

Hoàn toàn không đúng. Việc sử dụng quảng cáo Google Adwords yêu cầu rất nhiều sự hiểu biết sâu rộng về marketing, Seo, kỹ thuật … Đó là lý do tại sao bạn không nên “Tự làm quảng cáo Google Adwords khi mới bắt đầu”. Bạn sẽ phải chi trả cho giá mỗi click chuột rất cao, có thể tới 2-30.000 vnđ/click.

Bạn hoàn toàn có thể tự làm Quảng cáo Google Adwords với giá rất rẻ sau khi SEOngon tư vấn sử dụng Google Adword cho bạn.

Nói tóm lại chi phí quảng cáo Google Adwords là bao nhiêu?

Câu trả lời cho câu hỏi này thực tế rất dài. SEOngon sẽ viết trong bài

Đo lường hiệu quả quảng cáo Google Adwords.

Tuy nhiên để nói ngắn gọn, với chi phí không đáng kể, bạn có thể có được những khách hàng thực sự có nhu cầu.

Nếu biết cách làm, mỗi tháng 1 triệu bạn có thể đem về ít nhất 200 khách hàng tiềm năng. Con số đó đã đủ ấn tượng? SEOngon nghĩ là có.

Hay bắt tay ngay vào việc tham gia quảng cáo Google Adwords bằng việc Liên lạc với SEOngon.

Chúc bạn sẽ là nhà kinh doanh thành công.

SEOngon.com

Chi phí quảng cáo Google AdWord là bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét